Tự do tài chính với đầu tư căn hộ Charmington Iris trên Wordpress

Tư duy về mua bán bất động sản thương mại? Hãy thử sử dụng một vài trong số những mẹo hay

Mua một mảnh bất động sản thương mại là một khoản đầu tư cần được xem xét kỹ lưỡng trước khi ký kết trên các đường chấm chấm. Có một vài điều nên được thực hiện trước khi bạn tham gia vào thị trường này. Bài viết sau đây bao gồm một số điều cần xem xét trước khi bạn tham gia vào thị trường

xem tại http://ibatdongsansaigon.com/du-an-can-ho-charmington-iris

Đầu tư vào bất động sản thương mại có thể là một khoản đầu tư rất có lợi. Hãy nghĩ đến việc mua một khu chung cư với ít hơn năm đơn vị để tránh các khoản vay thương mại cần thiết mà có thể khá khó khăn để có được và một rắc rối để làm như vậy. Điều này sẽ mang lại đủ tiền trong nhiều trường hợp để trả tiền thế chấp mà bạn có và trong vài năm, tất cả sẽ là lợi nhuận.

Điều quan trọng là tìm một ngân hàng sẵn sàng làm việc với bạn khi mua bất động sản thương mại. Bất động sản thương mại được xem và đánh giá bởi các tổ chức tài chính theo cách khác với bất động sản bất động sản. Cũng mong muốn có một khoản thanh toán giảm giá cao hơn, khoảng 30 phần trăm và đôi khi nhiều hơn.

Hỏi đại lý cho thuê của bạn về chính sách của công ty về hoàn trả khoản tiền đặt cọc. Một số công ty sẽ khấu trừ chi phí dọn dẹp, xé và đeo, bất kể điều kiện của căn hộ của bạn khi bạn dọn ra ngoài. Có một hình ảnh rõ ràng về số phận của khoản tiền gửi của bạn trước khi bạn ký hợp đồng cho thuê, vì bạn có thể mất một khoản tiền đáng kể khi chuyển ra ngoài.

Hãy chắc chắn rằng bạn có thể tham khảo các nhà đầu tư khác có nhiều kinh nghiệm hơn bạn. Nếu đây là khoản đầu tư đầu tiên của bạn, có rất nhiều quy định và chi phí mà bạn không biết. Hãy làm quen với một nhà đầu tư có kinh nghiệm hoặc thuê một người chuyên môn của họ và giúp họ giao dịch.

Xem xét không gian giam giữ khi bạn đang xác định không gian được cung cấp bởi danh sách bất động sản thương mại bạn xem. Việc giam giữ thường được yêu cầu để kiểm soát nước mưa và các dòng chảy khác mà có thể mất rất nhiều không gian từ tài sản chung – khoảng 15% diện tích đất bạn cần cho hoạt động kinh doanh.

Khi đàm phán hợp đồng thuê bất động sản thương mại, bạn nên cố gắng giảm các biện pháp khắc phục của chủ nhà cho trường hợp không trả được. Nếu bạn làm điều này, nó sẽ làm giảm các lựa chọn của chủ nhà về những gì người đó có thể làm nếu bạn đã mặc định cho thuê của bạn. Bạn không muốn chủ nhà có nhiều lựa chọn vì điều này có thể làm bạn tổn thương.

Luôn luôn có một thanh tra xem xét tài sản thương mại của bạn trước khi bạn đưa nó ra thị trường. Bạn có thể khắc phục bất kỳ vấn đề ngay lập tức do đó bạn có tài sản có sẵn tốt nhất.

Triệt để đi du lịch tất cả các tài sản tiềm năng. Chắc chắn xem xét có một nhà thầu chuyên nghiệp đi với bạn khi nhìn vào tài sản tiềm năng. Sau khi hoàn thành, bạn có thể gửi đề xuất và bắt đầu đàm phán. Trước khi thực hiện bất kỳ quyết định nào sau khi đề nghị truy cập, hãy đánh giá nó một lần và sau đó đánh giá nó một lần nữa.

Bây giờ bạn có rất nhiều thông tin về việc mua bất động sản thương mại, bạn có thể đưa ra quyết định có giáo dục về việc đó có phải là điều bạn sẽ được hưởng hay không. Giữ mọi thứ trong tâm trí khi bạn đang cân nhắc đầu tư vào bất kỳ loại tài sản thương mại nào.

http://ift.tt/2GIu0ei February 04, 2018 at 12:39AM

Comments

Popular posts from this blog

Cận cảnh con đường được mong chờ nhất trung tâm Sài Gòn sắp được mở rộng gấp ba trên Wordpress

Đầu tư bất động sản căn hộ tại Charmington Iris trên Wordpress