Đầu tư bất động sản căn hộ tại Charmington Iris trên Wordpress

Có rất nhiều kiến ​​thức về việc mua bất động sản thương mại. Bạn muốn liên tục mở rộng kiến ​​thức của bạn trong chủ đề cho dù bạn là người mới hay cũ. Bất kỳ và mỗi mẹo bạn học có thể có lợi cho bạn một ngày nào đó. Vì vậy, đây là một sự tổng hợp của một số lời khuyên có thể giúp bạn một ngày với bất động sản thương mại.

xem thêm chi tiết dự án Charmington Iris tại đây http://ibatdongsansaigon.com/du-an-can-ho-charmington-iris

Biết được chi phí thuế trong khu vực của bạn là một phần không thể tách rời của đầu tư vào bất động sản. Số tiền bạn phải đóng thuế có thể tạo sự khác biệt giữa dòng tiền mặt dương và âm. Tham khảo ý kiến ​​của bạn với Realtor, các thành phố địa phương, và một chuyên gia về thuế để có thể giải quyết tốt tình hình thuế của bạn.

Kiểm tra dây trong nhà trước khi thuê. Nó không tốn kém, dễ dàng và nhanh chóng để kiểm tra các cửa hàng để đảm bảo dây điện là chính xác. Lắp dây điện không đúng cách có thể không chỉ gây ra nguy cơ hỏa hoạn, mà còn có thể làm hỏng thiết bị điện tử nhạy cảm như máy tính và TV. Yêu cầu chủ nhà sửa chữa cần thiết trước khi ký hợp đồng.

Nếu bạn là chủ nhà, điều quan trọng là bạn không quá khoan dung với người thuê nhà của bạn. Bằng cách cho phép họ đi khắp mọi nơi, bạn có thể sẽ mất đi rất nhiều tiền. Bạn cũng sẽ bỏ lỡ cơ hội có một người thuê nhà hơn đúng với lời nói của họ.

Hãy chắc chắn rằng bạn có thể tham khảo các nhà đầu tư khác có nhiều kinh nghiệm hơn bạn. Nếu đây là khoản đầu tư đầu tiên của bạn, có rất nhiều quy định và chi phí mà bạn không biết. Hãy làm quen với một nhà đầu tư có kinh nghiệm hoặc thuê một người chuyên môn của họ và giúp họ giao dịch.

Không giải quyết về việc đầu tư bất động sản căn hộ chung cư như là một cược an toàn. Nhiều nhà đầu tư thương mại dày dạn cảm thấy thoải mái với các khu chung cư, điều này thường khiến họ bỏ qua các loại bất động sản tiềm năng khác: tòa nhà văn phòng, công viên đậu xe, hoặc các không gian bán lẻ. Hãy xem xét vị trí đầu tư cụ thể và danh mục đầu tư lý tưởng của bạn và tìm kiếm các loại bất động sản có vẻ như phù hợp.

Website bất động sản sài gòn http://ibatdongsansaigon.com/

Ngay cả khi bạn rất quen thuộc với quá trình đầu tư vào bất động sản ở. Đừng quá tự tin trong khả năng của bạn để điều hướng thông qua các quy trình phức tạp và kỹ thuật cao và các giao thức mua bất động sản thương mại như là một phần của danh mục đầu tư bất động sản của bạn. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm hàng ngàn đô la trong các sai sót pháp lý hoặc kế toán.

Khi bạn bắt đầu tìm kiếm các cơ hội đầu tư bất động sản thương mại, bạn nên làm bài tập về nhà của mình đối với cư dân địa phương và nhân khẩu học chính của họ. Xem xét thu nhập trung bình, tăng dân số và sử dụng lao động địa phương. Thông tin này cung cấp cái nhìn sâu sắc về loại hình và số lượng người sẽ là lái xe và xác định doanh nghiệp địa phương, tức là những người thuê nhà trong tương lai của các tài sản thương mại.

Từ thông tin bạn đã học được trong bài báo này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi mua tất cả các loại bất động sản thương mại. Hãy ghi nhớ tất cả những lời khuyên mà bạn vừa học và đã đọc và bạn nên làm tốt để đạt được thành công trong nỗ lực thương mại bất động sản của mình.

http://ift.tt/2FK5ybb February 04, 2018 at 09:16AM

Comments

Popular posts from this blog

Cận cảnh con đường được mong chờ nhất trung tâm Sài Gòn sắp được mở rộng gấp ba trên Wordpress